Menu

Hỗ trợ

Dịch vụ khách hàng

Quý khách có thể kết nối trực tiếp với dịch vụ khách hàng của chúng tôi thông qua hotline 19000383 hoặc gửi email đến địa chỉ support@okiaf.com. Tất cả các yêu cầu hỗ trợ đều được phản hồi muộn nhất trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

Okiaf hoạt động thế nào?

Okiaf là một hệ thống công nghê được phát triển bởi Công ty cổ phần dịch vụ Gia đình Okiaf nhằm tạo ra cầu nối trực tiếp giữa khách hàng và người cung cấp dịch vụ.

Làm thế nào để đặt dịch vụ?

Bạn có thể lên trang web www.okiaf.vn hoặc tải ứng dụng Okiaf tại Apple Store hoặc Google Play để thực hiện việc đặt yêu cầu dịch vụ. Các yêu cầu dịch vụ của bạn sẽ được hệ thống kết nối và thông báo kết quả việc tìm được người làm việc ngay lập tức.

Dịch vụ của Okiaf có tin cậy không?

Toàn bộ người cung cấp dịch vụ trên hệ thống Okiaf đều đã được Okiaf xác minh thân nhân, đã qua kiểm tra và đào tạo kỹ năng cần thiết. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những người cung cấp dịch vụ đã được Okiaf lựa chọn giúp bạn.

Tôi có thể đặt dịch vụ định kỳ không?

Bạn có thể đặt dịch vụ định kỳ với các dịch vụ bạn cần thường xuyên như giúp việc, dọn dẹp vệ sinh. Để đặt dịch vụ định kỳ, bạn chỉ cần chọn Ngày trong tuần (ví dụ thứ Hai, thứ Năm hàng tuần) và Thời điểm kết thúc kỳ (ví dụ hôm nay là ngày 30/03 và bạn muốn đặt định kỳ trong vòng 06 tháng, bạn hãy chọn ngày kết thúc kỳ là ngày 30/09).

Tôi có thể thanh toán phí dịch vụ bằng cách nào?

Bạn có thể thanh toán dưới nhiều hình thức:

  • Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho người cung cấp dịch vụ sau khi công việc đã thực hiện xong hoặc
  • Thanh toán trực tiếp bằng thẻ nội địa hoặc thẻ tín dụng
  • Nạp tiền trực tiếp vào tài khoản Okiaf của bạn thông qua thẻ thanh toán nội địa, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng. Chi tiết hướng dẫn nạp tiền xem Tại đây

Tôi có thể huỷ dịch vụ đã đặt không?

Bạn có thể huỷ dịch vụ đã đặt theo quy định hoàn huỷ được chi tiết với từng gói dịch vụ bạn đã đặt. Bạn có thể vào Lịch sử giao dịch và chọn xem chi tiết từng dịch vụ đã đặt để tìm hiểu thông tin liên quan đến Điều kiện hoàn huỷ.

Tôi có được hoàn tiền nếu huỷ dịch vụ?

Trong trường hợp bạn đã thanh toán trước phí dịch vụ, khi huỷ bạn sẽ được trả lại phần tiền đã thanh toán sau khi trừ đi phí phạt huỷ quá hạn (nếu có). Số tiền hoàn này sẽ được tự động cộng vào tài khoản của bạn trên Okiaf. Nếu bạn không muốn cộng vào tài khoản Okiaf, bạn có thể yêu cầu chi trả ngược lại vào thẻ/tài khoản bạn đã sử dụng để thanh toán phí dịch vụ.

Tôi tích lũy điểm thưởng và đổi điểm như thế nào?

Với mỗi 100.000 đồng phí dịch vụ đã thanh toán hoặc đã nạp vào tài khoản Okiaf, bạn sẽ nhận được 1000 điểm thưởng. Điểm thưởng được tích lũy để nâng hạng khách hàng thường xuyên của bạn và bạn có thể đổi điểm thưởng thành tiền với mỗi 1000 điểm tương đương 1000 đồng.

Liên hệ 19000383 để biết thêm về chương trình khách hàng thường xuyên.