Menu

Hướng dẫn nạp tiền OKIAF PAY

OKIAF PAY LÀ GÌ?

OKIAF PAY là giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt cực kỳ tiện lợi và an toàn cho khách hàng của Okiaf, với những hình thức thanh toán rất đa dạng như: Thẻ tín dụng, Ví điện tử Okiaf Pay, ATM/ Internet Banking.

  • -    Thẻ tín dụng: thật tiện lợi khi bạn chỉ cần nhập thông tin thẻ 1 lần để sử dụng mọi dịch vụ của Okiaf.

    Bạn hoàn toàn yên tâm khi thông tin thẻ thanh toán được bảo mật tuyệt đối an toàn bởi mã hoá tokenizations từ Ngân Lượng – đối tác công nghệ thanh toán số 1 tại Việt Nam của Okiaf.

  • -    Ví điện tử Okiaf Pay: tài khoản thanh toán điện tử gắn liền với mỗi khách hàng khi đăng ký ứng dụng.

    Bạn có thể nạp tiền trước vào Ví Okiaf Pay và sử dụng số dư trong ví để thanh toán các dịch vụ của Okiaf cực dễ dàng. Bên cạnh đó, Okiaf thường xuyên có những khuyến mãi rất hấp dẫn cho khách hàng khi sử dụng Ví.

    Internet Banking: nếu bạn không sở hữu thẻ tín dụng nào nhưng vẫn muốn tận hưởng sự tiện lợi của thanh toán không dùng tiền mặt, Okiaf luôn có giải pháp cho bạn:
    Chỉ cần bạn sở hữu 1 thẻ ATM và có sử dụng dịch vụ thanh toán Online, bạn hoàn toàn có thể nạp tiền vào ví Okiaf Pay hay thanh toán dịch vụ qua Internet banking thật dễ dàng

KHUYẾN MẠI KHI SỬ DỤNG OKIAF PAY

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Okiaf thanh toán bằng Okiaf Pay sẽ được tặng ngay 9% giá trị số tiền nạp đã vào tài khoản.

( Giá trị khuyến mại được cộng vào tài khoản khách hàng trong vòng 24h kể từ khi hoàn tất giao dịch nạp tiền)

 

 

CÓ CÁC HÌNH THỨC NẠP TIỀN NÀO VÀO VÍ ĐIỆN TỬ OKIAF PAY?

Hiện nay, Khách hàng có thể nạp tiền vào ví Okiaf Pay thông qua 3 hình thức sau:

1. Nạp tiền trực tuyến thông qua Ứng dụng Okiaf hoặc website Okiaf.vn

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản khách hàng trong ứng dụng hoặc website okiaf.vn bằng Số điện thoại và mật khẩu của bạn
  • Bước 2: Chọn “ Thanh toán “ , Click chọn Okiaf Pay và thực hiện nạp tiền theo hướng dẫn

Chọn Phương thức nạp qua Thẻ tín dụng hoặc Internet banking để nạp tiền vào tài khoản Okiaf Pay

  • Bước 3: Click Hoàn tất để nạp tiền. Hệ thống hiển thị thông báo nạp tiền thành công và số dư tài khoản Okiaf Pay của bạn.

Hãy tận hưởng mọi dịch vụ của Okiaf và phương thức thanh toán qua Okiaf Pay cực tiện lợi của chúng tôi!

2. Chuyển khoản ngân hàng: NLĐ tới ngân hàng bất kỳ, yêu cầu lấy phiếu nộp tiền vào tài khoản và viết theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng với các nội dung sau

  • Chủ TK nhận: Công ty cổ phần dịch vụ gia đình Okiaf
  • Số TK: 0691 000 360 936
  • Ngân hàng: TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
  • Nội Dung: Nạp Okiaf Pay <số điện thoại của bạn/họ tên>

3. Thu tiền mặt tại nhà: Okiaf có văn phòng đại diện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ thu tiền mặt tại nhà, hãy liên hệ ngay với Okiaf để được hỗ trợ:

  • Tổng đài: 1900 0383
  • Hotline: 099 357 9999 – 0993 959595

Bạn sẽ nhận được phiếu thu của Okiaf khi sử dụng phương thức thu tiền mặt tài nhà.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. TÔI CÓ PHẢI THANH TOÁN CÁC DỊCH VỤ ĐÃ ĐẶT TRƯỚC MÀ CHƯA SỬ DỤNG QUA OKIAF PAY HAY KHÔNG?

KHÔNG, Okiaf Pay chỉ thực hiện thanh toán các dịch vụ mà bạn đã sử dụng. Trường hợp dịch vụ bạn đặt trước mà chưa sử dụng, sẽ không có thanh toán nào diễn ra.

2. ĐỔI LỊCH SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOẶC HUỶ DỊCH VỤ, TÔI CÓ MẤT PHÍ GÌ KHÔNG

  • Khi đã đặt thành công dịch vụ, nếu anh/chị có nhu cầu thay đổi thời gian làm việc có thể trao đổi với Người lao động hoặc liên hệ Okiaf để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
  • Trường hợp không sắp xếp được thời gian làm việc, bạn có thể huỷ dịch vụ đã đặt trước
  • Phí huỷ dịch vụ trước 3 giờ so với giờ làm là 10.000đ
  • Trường hợp huỷ dịch vụ quá muộn, dưới < 3 giờ so với giờ làm, phí phạt huỷ là 50.000đ và khoản phí này được sử dụng để hỗ trợ NLĐ chi phí di chuyển cũng như lỡ ca làm việc

3. KHÁCH HÀNG CÓ THỂ RÚT TIỀN TỪ VÍ OKIAF PAY VỀ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG CỦA MÌNH HAY KHÔNG?

, Nếu chưa có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn có thể rút lại số tiền đã nạp vào tài khoản Okiaf Pay nhưng chưa sử dụng về tài khoản ngân hàng của mình (Không bao gồm số tiền khuyến mại của Okiaf tuỳ từng thời kỳ)

Thời gian tối đa để Okiaf thực hiện yêu cầu của bạn là 48h

4. SỐ DƯ VÍ OKIAF PAY CÓ THỂ CHUYỂN QUA LẠI GIỮA CÁC THÀNH VIÊN OKIAF KHÔNG?

KHÔNG, số dư Okiaf Pay bạn chỉ có thể sử dụng cho tài khoản của bạn hoặc thực hiện mua dịch vụ tặng cho tài khoản khác

5. THANH TOÁN QUA OKIAF PAY CÓ ÁP DỤNG CHUNG VỚI CÁC KHUYẾN MẠI KHÁCH KHÔNG?

, tuỳ điều kiện áp dụng của từng khuyến mại mà bạn có thể thực hiện thanh toán qua Okiaf Pay đồng thời vẫn được hưởng khuyến mại đó.

6. VÍ OKIAF PAY CÓ YÊU CẦU DUY TRÌ TỐI THIỂU SỐ DƯ KHÔNG?

KHÔNG, bạn hoàn toàn quyết định số dư Okiaf Pay mà mình muốn.

Tuy nhiên để thực hiện thanh toán qua Okiaf Pay, số dư tối thiểu Okiaf Pay của bạn phải >= Giá trị thanh toán cuối cùng của dịch vụ đã sử dụng

7. VÍ OKIAF PAY CÓ THỜI HẠN SỬ DỤNG KHÔNG?

, tài khoản ví OKIAF PAY hết hạn sau 12 tháng kể từ giao dịch cuối cùng của Khách hàng trên tài khoản.

Để gia hạn thời gian sử dụng, bạn có thể dùng Okiaf Pay để thanh toán dịch vụ nào đó hoặc nạp số dư vào tài khoản

8. TÔI CÓ THỂ SỬ DỤNG ĐỒNG THỜI CẢ VÍ OKIAF PAY VÀ TIỀN MẶT/THẺ TÍN DỤNG ĐỂ THANH TOÁN CHO 1 ĐƠN HÀNG KHÔNG?

KHÔNG, với mỗi dịch vụ sử dụng bạn cần đủ số dư để thanh toán trọn vẹn dịch vụ đó

Ví dụ: 

Dịch vụ Giúp việc 02 giờ tổng phí thanh toán là 90.000đ

Nếu tài khoản OKIAF PAY đủ 90.000đ, Bạn sẽ thanh toán được. Nếu không đủ, Bạn có sẽ cần lựa chọn hình thức thanh toán khác như Thẻ tín dụng hoặc Tiền mặt.

9. NẾU SỬ DỤNG THẺ TÍN DỤNG ĐỂ THANH TOÁN/NẠP TIỀN TRƯỚC VÀO VÍ OKIAF PAY, OKIAF ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ NHÂN VIÊN LÀM VIỆC RA SAO?

Dù bạn thanh toán bằng bất cứ phương thức nào, Okiaf luôn hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng:

  • Tất cả NLĐ đều được Okiaf kiểm tra hồ sơ nhân thân và lý lịch, tay nghề kỹ càng.

    Trường hợp nhân viên chưa phù hợp với yêu cầu, Okiaf hỗ trợ Khách hàng đổi nhân viên mà không phát sinh thêm chi phí.

  • Nếu yêu cầu dịch vụ của Khách hàng không có nhân viên phù hợp, bạn có thể duy trì số tiền trong Okiaf Pay để đặt dịch vụ bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Với dịch vụ đã đặt trước nhưng NLĐ vì lý do bất khả kháng mà không tới được, Okiaf sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng tìm kiếm công nhân thay thế phù hợp.

    Trường hợp không có người thay thế, Quý khách được tặng khoản đền bù tương ứng theo quy định:

    • -    NLĐ báo nghỉ trước 3 giờ so với giờ làm và Okiaf không hỗ trợ được: 10.000đ
    • -    NLĐ báo nghỉ dưới 3 giờ so với giờ làm và Okiaf không hỗ trợ được: 50.000đ